Tuesday 15 August 2017

การสร้างความมั่นใจ ใน คุณภาพ หลักสูตรออนไลน์ ประยุกต์ใช้ Aacsb นานาชาติ ของ การศึกษาทางไกล ที่มีคุณภาพ เรื่องต่างๆ


การสร้างความมั่นใจในคุณภาพหลักสูตรออนไลน์: การประยุกต์ใช้ AACSB นานาชาติระยะทางปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ ดร. Jorge Gaytan อร์ทแคโรไลนาที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐ วัตถุประสงค์ของการศึกษาเชิงคุณภาพครั้งนี้เพื่อตรวจสอบปัญหาคุณภาพการศึกษาทางไกลที่ตีพิมพ์โดยสภาอเมริกันของวิทยาลัยโรงเรียนธุรกิจระหว่างประเทศ (AACSB นานาชาติ) เพื่อจัดทำเอกสารในลักษณะต่างๆที่มีคุณภาพสูงหลักสูตรออนไลน์จะต้องมี กระบวนวิธีการวิเคราะห์เนื้อหาถูกจ้างมาเพื่อตรวจสอบเจ็ดปัญหาคุณภาพในการพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงที่จะช่วยให้โรงเรียนธุรกิจ & rsquo; คณาจารย์และผู้บริหารการศึกษาและอื่น ๆ ในการวางแผนการออกแบบการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและปรับหลักสูตรออนไลน์ บทนำ เจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในความต้องการของหลักสูตรออนไลน์ที่มีผลในการเพิ่มขึ้นที่สำคัญในจำนวนของหลักสูตรออนไลน์ที่มีการส่งมอบ (อัลเลนนาวิน, 2010, 2013) นี้เจริญเติบโตเป็นประวัติการณ์ แต่ได้นำความท้าทายหลาย ยกตัวอย่างเช่นการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ได้พิสูจน์ให้เป็นความท้าทายที่สำคัญและเป็นผลได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในการศึกษาออนไลน์และจัดจำหน่ายในวันนี้ (AACSB นานาชาติ 2007; มัวร์ Kearsley 2012) มากอย่างเป็นทางการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการดำเนินการเกี่ยวกับการเรียนรู้ออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่นนักวิจัยบางคน (Tallent-ธารา et al. 2006) เขียนทานที่ครอบคลุมของวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ออนไลน์ แต่นักวิจัยอื่น ๆ (Gaytan, 2007A, 2007B, 2008a, 2008b; Gaytan ประทีป, 2007) ได้มุ่งเน้นไปที่การรับรู้ของนักเรียนและคณาจารย์ของการเรียนการสอนและการเรียนรู้ออนไลน์ อย่างไรก็ตามการวิจัยเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพในหลักสูตรออนไลน์ (AACSB นานาชาติ 2007) เนื่องจากมีคุณภาพสูงออนไลน์และจัดจำหน่ายโปรแกรมการศึกษา & quot; พื้นฐานสามารถเปลี่ยนทางโรงเรียนในการแข่งขันสำหรับนักเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนนอกเวลา โรงเรียนที่พัฒนาโปรแกรมการเรียนทางไกลมักจะเพิ่มขนาดและขอบเขตของการให้บริการ & quot ของ; (AACSB นานาชาติ, 2007, น. 3) แนวทางการปัญหาคุณภาพในการศึกษาออนไลน์ที่ได้รับการพัฒนาโดย AACSB นานาชาติ (2007) และควรจะนำมาใช้โดย & quot; การศึกษาที่ออกแบบสร้างและส่งมอบโปรแกรมการเรียนรู้ระยะทางที่เป็นแหล่งที่มาของความคิดเพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมที่มีคุณภาพ & quot นั้น (AACSB นานาชาติ, 2007, น. 3) การศึกษาครั้งนี้จะตรวจสอบ AACSB นานาชาติระยะทางของปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพเอกสารลักษณะต่างๆที่มีคุณภาพสูงหลักสูตรออนไลน์จะต้องมี มีเป้าหมายที่จะพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงที่จะช่วยให้อาจารย์โรงเรียนธุรกิจและผู้บริหารการศึกษาและอื่น ๆ ในการวางแผนการออกแบบการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและปรับหลักสูตรออนไลน์ วัตถุประสงค์ของการศึกษา วัตถุประสงค์ของการศึกษาเชิงคุณภาพนี้คือการตรวจสอบ AACSB นานาชาติระยะทางของปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพเอกสารลักษณะต่างๆที่มีคุณภาพสูงหลักสูตรออนไลน์จะต้องมี วิธีการวิเคราะห์เนื้อหาจะถูกใช้ในการตรวจสอบเจ็ดปัญหาคุณภาพในการพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงที่จะช่วยให้ได้รับการรับรอง AACSB โรงเรียนธุรกิจ & rsquo; คณาจารย์และผู้บริหารการศึกษาและอื่น ๆ ในการวางแผนการออกแบบการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและปรับหลักสูตรออนไลน์ โดยเฉพาะการศึกษาครั้งนี้จะหาคำตอบของคำถามการวิจัยต่อไปนี้: อะไรคือ AACSB นานาชาติระยะทางของปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ? คำแนะนำสิ่งที่จะได้รับให้กับคณาจารย์และผู้บริหารตั้งอยู่ใน AACSB รับการรับรองโรงเรียนธุรกิจที่จะช่วยให้พวกเขาในการรวมที่มีประสิทธิภาพของปัญหาคุณภาพเหล่านี้ในการปฏิบัติในการส่งมอบการเรียนการสอนหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง? การศึกษาครั้งนี้ & rsquo; s ผลการวิจัยและการอภิปรายจะช่วยให้โรงเรียนธุรกิจ AACSB ได้รับการรับรองและ rsquo; คณาจารย์และผู้บริหารเช่นเดียวกับการศึกษาอื่น ๆ ในการดึงดูดความเข้าใจที่ดีในลักษณะที่ว่าหลักสูตรออนไลน์จะต้องมีการพิจารณาที่มีคุณภาพสูง ทบทวนวรรณกรรม AACSB นานาชาติของการศึกษาทางไกลที่มีคุณภาพเอกสารปัญหาที่ถูกเขียนขึ้นครั้งแรกในปี 1999 และปรับปรุงในปี 2007 โดย AACSB นานาชาติ Task Force ได้รับการแต่งตั้งจากคณะกรรมการ AACSB นานาชาติกรรมการ มันโผล่ออกมาจากการรับรู้จากคณะกรรมการ AACSB นานาชาติของกรรมการของสำคัญที่ดีในการเรียนการสอนออนไลน์และการเรียนรู้ในการศึกษาธุรกิจและการเรียกเก็บกองเรือรบที่จะให้แนวทางที่มีคุณภาพสำหรับการศึกษาออนไลน์ที่จะช่วยให้อาจารย์โรงเรียนธุรกิจและผู้บริหารในการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงออนไลน์ โปรแกรมการศึกษาและการประเมินความสำเร็จของโปรแกรมดังกล่าว (AACSB นานาชาติ 2007) ที่มีคุณภาพต่ำโปรแกรมการศึกษาออนไลน์ที่มีผลในการเก็บรักษาของนักเรียนลดลงในโปรแกรมดังกล่าวกว่าในแบบดั้งเดิมคู่ใบหน้าเพื่อใบหน้า (หลิวโกเมซข่านเยน 2007 สแตนฟอ-Bowers 2008; เทอร์รี่, 2007) ซึ่งได้กลายเป็น ความกังวลที่สำคัญการศึกษา (อัลเลนนาวิน 2013) เพื่อที่จะตอบสนองต่อความท้าทายนี้คณาจารย์และผู้บริหารในโรงเรียนธุรกิจต้องเข้าใจว่าประชากรของผู้เรียนออนไลน์ (เช่นเก่าของครอบครัวและการทำงานที่รับผิดชอบ) มีความแตกต่างกันมากจากผู้ที่อยู่ในใบหน้าเพื่อใบหน้าการเรียนรู้สภาพแวดล้อมที่ทำให้มันมาก ความท้าทายที่จะใช้รูปแบบที่มีคุณภาพสูงที่มีอยู่ได้รับการออกแบบสำหรับห้องเรียนใบหน้าเพื่อใบหน้าให้กับนักเรียนออนไลน์ (รูบิน, 2013; Street, 2010) นักเรียนอ้างว่าปัจจัยทั้งภายในและภายนอกที่มีผลกระทบต่อคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์และดังนั้นจึงน่าจะเป็นของที่เหลืออยู่ในการเรียนการสอนว่า เกี่ยวกับปัจจัยภายในแรงจูงใจของนักเรียนและการรับรู้ความสามารถของตัวเองเป็นสองปัจจัยสำคัญ ปัจจัยภายนอกในมืออื่น ๆ ที่จะต้องทำด้วยอิทธิพลของสิ่งแวดล้อมเช่นองค์กรและการสนับสนุนจากครอบครัว (ถนน 2010 โจนส์เมเยอร์ 2012) ยกตัวอย่างเช่น Liaw (2008) ดำเนินการศึกษาที่พัฒนาและทดสอบแบบจำลองที่มีคุณภาพสูงสำหรับการพัฒนาการเรียนรู้ออนไลน์ที่รวมปัจจัยที่สาม: รับรู้ความสามารถของตนเองของผู้เรียนและสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบและรูปแบบมัลติมีเดีย ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรับรู้ความสามารถตนเอง (เช่นพฤติกรรมการกำกับตนเองและอิสระ) เป็นผู้สนับสนุนที่สำคัญที่สุดในการทำนายความพึงพอใจของนักศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ หลายผู้เรียนเป็นศูนย์กลางการศึกษาทฤษฎีและวิธีการได้รับพบว่ามีความเข้าใจในลักษณะของที่มีคุณภาพสูงหลักสูตรออนไลน์ ในหมู่พวกเขา: การบูรณาการทางสังคม (Tinto, 1975); constructivism (Khare ลำ 2008; Magnussen, 2008); การเรียนรู้สถานการณ์และเป็นของแท้ (เอียเดวิส, 2008; Khare ลำ 2008); และการเรียนรู้การเปลี่ยนแปลง (เอียเดวิส 2008 สแตนฟอ Bowers-2008) Gaytan (2008a) พบว่าครูไม่ได้มีความเข้าใจที่ดีของวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อบูรณาการอินเทอร์เน็ตในการปฏิบัติของพวกเขาการเรียนการสอน เป็นผลให้เขานำเสนอกรอบการวิจัยที่ใช้และ - validated เพื่อให้คำแนะนำอาจารย์ในการบูรณาการดังกล่าว Gaytan (2006) แนะนำการพัฒนากรอบการทำงานสำหรับการวางแผนการออกแบบการส่งมอบและการประเมินการศึกษาทางไกลโดยใช้การทำงานที่มีชื่อเสียงของสมาคมจิตวิทยาอเมริกัน (APA Task Force ในระยะศึกษาและฝึกอบรมในด้านจิตวิทยามืออาชีพ, 2002) สามปีต่อมา Gaytan (2009) นำเสนอกรอบนี้ขึ้นอยู่กับเก้าโดเมนที่เป็นหลักการของการปฏิบัติที่ดีในการศึกษาทางไกลที่พัฒนาโดย APA โดเมนเหล่านี้ & quot; ได้รับการแต่งตั้งเพราะพวกเขามีการวิจัยตามและหลักการ - validated ที่ให้กรอบบูรณาการของทุกปัจจัยที่มีผลต่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้เข้าใจอย่างละเอียดของวิธีการเรียนรู้ของมนุษย์ & quot; (น. 70) เก้าโดเมนรวมถึง: (1) การเข้าถึง (2) การสื่อสารในการเรียนรู้ชุมชน (3) คณะการสนับสนุน; (4) และการสนับสนุนนักศึกษา; (5) หลักสูตรและการสอน; (6) การประเมินผลและการประเมิน; (7) บริบทสถาบันและความมุ่งมั่น; (8) สิ่งอำนวยความสะดวกและการคลัง และ (9) บรรณสารและการเรียนรู้ (Gaytan, 2009, น. 70) อย่างไรก็ตามการวิจัยเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นในการกำหนดลักษณะของหลักสูตรที่มีคุณภาพสูงออนไลน์มีเป้าหมายในการพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยการศึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงเรียนธุรกิจคณาจารย์และผู้บริหารในการวางแผนการออกแบบการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและปรับหลักสูตรออนไลน์ . การศึกษาเชิงคุณภาพนี้จะจ้างวิธีการวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อตรวจสอบ AACSB นานาชาติระยะทางของปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพเอกสารลักษณะต่างๆที่หลักสูตรออนไลน์จะต้องมีการพิจารณาที่มีคุณภาพสูงที่เพิ่มขึ้นน่าจะเป็นของนักเรียนที่ประสบความสำเร็จทางวิชาการ กระบวนวิธีการวิเคราะห์เนื้อหาจะใช้ในการตรวจสอบเจ็ดปัญหาคุณภาพในการพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงที่จะช่วยให้การศึกษาทั่วไปและโรงเรียนธุรกิจ & rsquo; คณาจารย์และผู้บริหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการวางแผนการออกแบบการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและปรับหลักสูตรออนไลน์ การวิเคราะห์เนื้อหาที่ได้รับการกำหนดให้เป็น & ldquo; ตรวจสอบรายละเอียดและเป็นระบบของเนื้อหาของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งของวัสดุเพื่อวัตถุประสงค์ในการรูปแบบการระบุรูปแบบหรืออคติ & rdquo; (Leedy Ormrod 2012, น. 142) โดยทั่วไปการวิเคราะห์เนื้อหารวมถึงขั้นตอนต่อไป (Leedy Ormrod 2012): วัสดุที่เฉพาะเจาะจงในการได้รับการศึกษาจะถูกระบุโดยนักวิจัย ถ้าวัสดุมีขนาดเล็กจะมีการศึกษาอย่างครบถ้วน ถ้ามันมีขนาดใหญ่ตัวอย่างสุ่มและใช้วัสดุที่ถูกทำลายลงไปจัดการได้มากขึ้นส่วนที่มีการวิเคราะห์แยกต่างหาก ในการศึกษานี้ AACSB นานาชาติของการศึกษาทางไกลที่มีคุณภาพประเด็นที่ถูกระบุ นักวิจัยกำหนดลักษณะหรือคุณภาพที่จะตรวจสอบ ในการศึกษานี้ลักษณะหรือคุณภาพที่จะตรวจสอบจะมีลักษณะที่หลักสูตรออนไลน์จะต้องมีการพิจารณาที่มีคุณภาพสูงตาม AACSB และทบทวนวรรณกรรมที่กว้างขวาง นักวิจัยเพ่งพิศวัสดุในการค้นหาและเอกสารลักษณะต่างๆที่หลักสูตรออนไลน์จะต้องมีการพิจารณาที่มีคุณภาพสูงขึ้นอยู่กับวัสดุที่ภายใต้การพิจารณา (ขั้นตอนที่ 2) นักวิจัยตีความข้อมูล ขั้นตอนสุดท้ายนี้อาจเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์เชิงปริมาณ (จอห์นสัน Onwuegbuzie, 2004) ผลการวิจัยและอภิปราย ผลการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับสองคำถามวิจัยภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงจะถูกนำเสนอในส่วนนี้ เจ็ด AACSB นานาชาติของระยะทางปัญหาการเรียนรู้ที่มีคุณภาพรวมรายการดังต่อไปนี้ (1) ภารกิจ (2) นักศึกษา (3) อาจารย์ (4) ปัญหาการเรียนการสอนและการเรียนรู้ (5) ทรัพยากรการเรียนการสอน (6) การมีส่วนร่วมทางปัญญาและ (7) ธุรกิจและความสัมพันธ์ของสถ​​าบัน (AASCB นานาชาติ 2007) ในฐานะที่เป็นปัญหาที่มีคุณภาพแต่ละคนจะนำเสนอและหารือข้อเสนอแนะที่จะได้รับสำหรับการรวมที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติในการส่งมอบการเรียนการสอนหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพสูงในการพยายามที่จะพัฒนากรอบการทำงานที่มีคุณภาพสูงสำหรับการจัดส่งของการศึกษาออนไลน์ที่ คณะและผู้บริหารในโรงเรียนธุรกิจแรกต้องกำหนดภารกิจของโปรแกรมออนไลน์โรงเรียนเพื่อให้แน่ใจว่ามันสอดคล้องกันได้ดีกับทั้งโรงเรียนและภารกิจของมหาวิทยาลัย ปัญหาหลักคือการที่โรงเรียนธุรกิจต้องให้แน่ใจว่าโปรแกรมออนไลน์ที่ก่อให้เกิดการมีคุณภาพสูงหน้าเพื่อใบหน้าโปรแกรมการศึกษา ปัญหาอาจเกิดขึ้นเมื่อโปรแกรมออนไลน์ของโรงเรียนธุรกิจลดลงค่าของโปรแกรมอื่น ๆ (AACSB นานาชาติ 2007) ยกตัวอย่างเช่นโปรแกรมออนไลน์ของโรงเรียนธุรกิจอาจจะมีภารกิจที่จะให้โอกาสในการเข้าถึงการศึกษาให้กับกลุ่มที่มีความหลากหลายของบุคคลอื่นไม่สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการศึกษาเช่น (AACSB นานาชาติ 2007; อัลเลนนาวิน, 2013; Gaytan 2009 ) ภารกิจนี้ แต่จะต้องสอดคล้องกับโรงเรียนและภารกิจของมหาวิทยาลัย ในขณะที่การเพิ่มขึ้นของแบนด์วิดธ์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในชุมชน (Gaytan, 2008b) และลดลงในค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์การศึกษาทางไกลและซอฟต์แวร์ที่มีส่วนร่วมในการเพิ่มขึ้นในการนำเสนอหลักสูตรออนไลน์ความท้าทายหลายเข้าถึงที่เกี่ยวข้องยังคงอยู่เช่นผู้พิการเป็น เข้าถึงได้โดยโปรแกรมออนไลน์ พนักงานเต็มเวลากับการทำงานที่น่าตื่นเต้นและตารางครอบครัว และบุคคลที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทที่มีถ้ามีการ จำกัด การเข้าถึงเทคโนโลยี (AACSB นานาชาติ 2007; อัลเลนนาวิน, 2013; Larreamendy-Joerns Leinhardt 2006) นอกจากนี้ในขณะที่หลักสูตรออนไลน์ตอบสนองนักเรียนและ rsquo; ความต้องการเพื่อความสะดวก (Gaytan ประทีป, 2007; ประทีป Gaytan 2006; มัวร์ Kearsley 2012), Gaytan (2009) พบว่านักเรียนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลหรือผู้ที่คิดว่าร่างกายที่ท้าทายมีการ จำกัด การเข้าถึงมากในการศึกษาออนไลน์ ภารกิจของธุรกิจโรงเรียนและที่ของมหาวิทยาลัยอาจรวมถึงการจัดสรรเงินไปยังโปรแกรมออนไลน์เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการเข้าถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพ คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลือโรงเรียนธุรกิจทีมเป็นผู้นำในการรวมที่มีประสิทธิภาพของปัญหาที่เกี่ยวข้องกับภารกิจในการวางแผนการออกแบบการส่งมอบและการประเมินโปรแกรมออนไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีคุณภาพสูง (AACSB นานาชาติ 2007): โรงเรียนธุรกิจจะต้องสร้างแผนสำหรับการพัฒนาของภารกิจและกลยุทธ์การดำเนินงานของโปรแกรมออนไลน์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้เสียต่อไปนี้: ออนไลน์และนักเรียนใบหน้าเพื่อใบหน้าคณะผู้บริหารและนายจ้างที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการโปรแกรมออนไลน์ การรับรู้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากผู้มีส่วนได้เสียเหล่านี้ควรให้ความช่วยเหลือโรงเรียนธุรกิจ & rsquo; s ทีมงานเป็นผู้นำในการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพของเนื้อหาของโปรแกรมการส่งมอบการเรียนการสอนการประเมินค่าใช้จ่ายและความเข้าใจในประเด็นการกำหนดเวลา โรงเรียนธุรกิจระบบจะต้องขอข้อมูลจากผู้มีส่วนได้เสียเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าการวางแผนที่เหมาะสม, การออกแบบ, การส่งมอบและการประเมินของโปรแกรมออนไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าโปรแกรมออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง ภารกิจของโปรแกรมออนไลน์จะต้องสอดคล้องกับภารกิจการกอดโดยทั้งสองโรงเรียนธุรกิจและมหาวิทยาลัย นั่นคือธุรกิจโรงเรียนต้องชัดเจนทางโปรแกรมออนไลน์ที่โผล่ออกมาจากและมีส่วนช่วยในภารกิจของโรงเรียนธุรกิจและที่ของมหาวิทยาลัย ด้วยเหตุนี้โรงเรียนธุรกิจต้องระบุผลการเรียนรู้ของนักเรียนของโปรแกรมออนไลน์และหลักสูตร จากนั้นขั้นตอนการประเมินผลจะต้องอยู่ในสถานที่ที่จะให้แน่ใจว่ากิจกรรมการเรียนรู้ที่เชื่อมต่อกับผลการเรียนรู้ของนักเรียนได้รับการออกแบบโดยอาจารย์ออนไลน์เสร็จสมบูรณ์โดยนักเรียนออนไลน์และประเมินผลโดยอาจารย์ใช้เก​​ณฑ์การประเมินผลการออกแบบที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้ประสบความสำเร็จ ระบุผลการเรียนรู้หลักสูตร กิจกรรมปิดวงจะต้องได้รับการออกแบบโดยทีมงานที่เป็นผู้นำของธุรกิจโรงเรียนเพื่อให้แน่ใจว่าจุดอ่อนของโปรแกรมออนไลน์มีความมุ่งมั่นและการแก้ไขอย่างเป็นระบบจะมีส่วนร่วมในความพยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในระยะสั้นผลการเรียนรู้ของนักเรียนกิจกรรมการเรียนการสอนและการประเมินผลจะต้องเชื่อมโยง ขึ้นอยู่กับภารกิจของโปรแกรมออนไลน์เป็นโรงเรียนธุรกิจจะต้องวิเคราะห์ลักษณะของประชากรนักเรียนที่จะให้บริการโดยโปรแกรมออนไลน์และกำหนดความต้องการต่าง ๆ ที่จะต้องพบเพื่อให้บรรลุโปรแกรมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ วิธีนี้โรงเรียนธุรกิจควรจะสามารถที่จะเป็นปล้องเอกลักษณ์ของโปรแกรมออนไลน์ของตนและวิธีการที่จะทำหน้าที่นักเรียนที่เป็นเอกลักษณ์ โรงเรียนธุรกิจ & rsquo; s ทีมผู้นำต้องมีความมุ่งมั่นอย่างมีนัยสำคัญกับโปรแกรมออนไลน์และหลักสูตร ด้วยเหตุนี้ทีมงานเป็นผู้นำจะต้องสร้างโครงสร้างพื้นฐานการศึกษาที่แข็งแกร่งที่มีนโยบายขั้นตอนและการระดมทุนที่เหมาะสม นโยบายส่วนใหญ่สถาบันหลักสูตรออนไลน์ไม่รวมถึงการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมการสนับสนุนและการประเมินผล (Gaytan 2009; Tallent-ธารา et al, 2006). ในแง่ของการระดมทุนค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาออนไลน์เป็นอย่างมากเพราะรัฐของศิลปะเทคโนโลยีออนไลน์มีราคาแพงมาก นอกจากนี้อาจารย์ควรจะได้รับการชดเชยสำหรับการพัฒนาและการส่งมอบหลักสูตรออนไลน์เพราะจำนวนเงินที่สำคัญของเวลาที่ใช้ในการวางแผนการออกแบบและการส่งมอบหลักสูตรออนไลน์ ลดแน่นอนทางการเงินและชนิดอื่น ๆ ของการสร้างแรงจูงใจและระบบสนับสนุนคณะต้องใช้เงินทุนเพิ่มเติมอย่างมีนัยสำคัญโดยโรงเรียนธุรกิจ เกี่ยวกับระบบสนับสนุนที่คณะก็ควรใช้รูปแบบของทีมที่ปรึกษาประกอบด้วยช่างเทคนิคเทคโนโลยีออนไลน์การจัดจำหน่ายออนไลน์และผู้ดูแลเว็บไซต์และบุคลากรห้องสมุดที่ต่อเนื่องและสม่ำเสมอให้ความช่วยเหลือแก่อาจารย์ผู้สอนออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่น & quot; ปรับเปลี่ยนการออกแบบหลักสูตรเพื่อให้พอดีกับกรอบการทำงานออนไลน์ไม่ได้เป็นกระบวนการที่ง่ายเพราะมันอาจต้องใช้ความเชี่ยวชาญจากบุคคลต่างๆ (เช่นเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอน) และทรัพยากรที่นับไม่ถ้วน & quot; Gaytan (2009, น. 69) ความเชื่อนี้จะจัดขึ้นโดยนักวิจัยอื่น ๆ (หลินผ้า Guo 2009; McQuiggan 2007) ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งระบบการสนับสนุนคณะออนไลน์นี้มีสูงมากค่อนข้างบ่อยที่ไม่รู้จักกับทีมงานเป็นผู้นำของโรงเรียนธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ทีมงานที่เป็นผู้นำของโรงเรียนธุรกิจจะต้องมีส่วนร่วมในความพยายามเปรียบเทียบกับโปรแกรมการเรียนรู้ออนไลน์ที่มีอยู่ในสถาบันที่เทียบเคียงได้กับค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบโปรแกรมออนไลน์และโดยรวมปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการจัดส่งของการศึกษาออนไลน์ ปัญหา & quot; จะยังคงเกิดได้ตลอดเวลาที่มีความแตกต่างในทางออนไลน์และใบหน้าเพื่อใบหน้าคณะได้รับการปฏิบัติเกี่ยวกับคุณวุฒิการศึกษา, ปริมาณ, ขนาดของชั้นเรียน, ทรัพย์สินทางปัญญา, โอกาสในการวิจัยเงินเดือนแรงจูงใจการรับรู้และบุญ หลักเกณฑ์การตรวจสอบโปรโมชั่น & quot; (Gaytan, 2009, น. 72) บ่อยครั้งมากที่มีความขัดแย้งระหว่างทีมผู้นำของธุรกิจโรงเรียนและปัญหาการเรียนการสอนคณะออนไลน์ที่จะต้องจ่าหน้า ในขณะที่คณะออนไลน์กำลังคิดเกี่ยวกับวิธีการที่จะปรับปรุงคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ของพวกเขา, โรงเรียนธุรกิจ 'ทีมผู้บริหารอาจจะมีการจัดลำดับความสำคัญอื่น ๆ เช่นความสามารถในการแข่งขัน (Gaytan 2009) ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่ผู้บริหารการศึกษาออนไลน์ดู & quot; เป็นวิธีที่จะยังคงอยู่ในการแข่งขันและเพื่อเพิ่มการแสดงวิทยาลัยและการลงทะเบียนคณะรับรู้การศึกษาออนไลน์เป็นเวลานานกลไกการส่งมอบการเรียนการสอนไม่สามารถที่จะสนับสนุนและส่งเสริมผลการเรียนรู้ของนักเรียน & quot; (Gaytan, 2009, น. 67) นอกจากนี้ & quot; ในขณะที่วิทยาลัยได้นำเอาการศึกษาออนไลน์เพื่อตอบสนองต่อแรงกดดันจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่ยอมรับของการเรียนการสอนออนไลน์ที่ได้รับการแนะนำโดยวิสัยทัศน์ที่จะขึ้นอยู่กับความเชื่อพร้อมเพรียงและข้อสมมติฐานและได้รับสถานะของตำนาน & quot ที่; (Gaytan, 2009, น. 67) ตัวอย่างเช่นบางโรงเรียนธุรกิจ 'ทีมผู้บริหารอาจต้องการที่จะเพิ่มการลงทะเบียนและการลดค่าใช้จ่ายโดยการวางจำนวนมากของนักเรียนในหลักสูตรออนไลน์ อย่างไรก็ตามคณะกรรมการจะต่อสู้อย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากจำนวนของเวลาที่ต้องมีการลงทุนในการเรียนการสอนเช่นหลักสูตรออนไลน์ขนาดใหญ่ ในสถานการณ์นี้ผลการเรียนรู้ที่อาจไม่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จโดยนักเรียนออนไลน์ (Gaytan 2009) โดยสรุปทีมผู้นำของโรงเรียนธุรกิจจะต้องมุ่งเน้นไปที่การเรียนการสอนที่มีคุณภาพและไม่ให้มากในการประหยัดค่าใช้จ่ายและการแข่งขันที่เหลือ คณะและผู้บริหารในโรงเรียนธุรกิจจะต้องแจ้งให้นักเรียนที่ประสบการณ์ออนไลน์ต้องใช้ชนิดที่แตกต่างของทัศนคติและจำหน่ายไปสู่​​การเรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จ บุคลากรของโรงเรียนธุรกิจจะต้องสามารถที่จะเป็นปล้องอย่างชัดเจนความต้องการและความคาดหวังของหลักสูตรออนไลน์และการสื่อสารของพวกเขาให้กับนักเรียนในลักษณะที่ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ นักเรียนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่าในการที่จะประสบความสำเร็จในหลักสูตรออนไลน์พวกเขาจะต้องจัดการและควบคุมการเรียนรู้ของตัวเองมากขึ้นกว่าในใบหน้าเพื่อใบหน้าสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ในคำอื่น ๆ นักเรียนจะต้องเป็นผู้ใหญ่พอที่จะสามารถที่จะรับผิดชอบมากขึ้นสำหรับการเรียนรู้ของตัวเองจะมีความยืดหยุ่นใช้เวลามากขึ้นในการเป็นผู้นำในการถามคำถามและแสวงหาความช่วยเหลือและเข้าใจเทคโนโลยีที่ล้มเหลวและพวกเขาจะต้องวางแผนตาม (AACSB นานาชาติ 2007) คณะและผู้บริหารในโรงเรียนธุรกิจจะต้องตรวจสอบการลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรออนไลน์ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในช่วงระยะเวลาที่กำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าความท้าทายที่นักเรียนกำลังประสบมีการระบุอย่างถูกต้อง andin เวลาที่เหมาะสม คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจ 'และทีมงานเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ: ความต้องการและความคาดหวังของหลักสูตรออนไลน์จะต้องมีการสื่อสารให้กับนักเรียนก่อนที่การเรียนการสอนจริงเริ่มต้นที่จะช่วยให้นักเรียนมีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในรูปแบบของกิจกรรมการฝึกอบรมบาง ยกตัวอย่างเช่นนักเรียนจะต้องตระหนักถึงประเภทของเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องมีการเข้าถึงจะประสบความสำเร็จในหลักสูตรออนไลน์และความจริงที่ว่าหลักสูตรออนไลน์บางอย่างจำเป็นต้องมีการประชุมไม่กี่ใบหน้าเพื่อใบหน้าบังคับเกินไป ผู้บริหารนักวิชาการหลายคนมี & quot; กอดวิสัยทัศน์ของการศึกษาออนไลน์ที่มีพื้นฐานอยู่บนสมมติฐานที่ว่านักเรียนได้เรียนรู้ทักษะทางด้านเทคโนโลยีที่จำเป็นโดยวันนี้ & rsquo; s เศรษฐกิจโลกโดยเข้าร่วมในหลักสูตรออนไลน์ เพราะเทคโนโลยีที่มีประสบการณ์ความก้าวหน้าประวัติการณ์บุคคลจำนวนมากที่อ้างว่าเทคโนโลยีการศึกษาออนไลน์ได้ส่งเสริมความก้าวหน้าในการเรียนรู้ของนักเรียน การเรียกร้องนี้เป็นเพราะเทคโนโลยีพร้อมเพรียงด้วยตัวเองไม่ได้มากของผลกระทบเชิงบวกเกี่ยวกับการเรียนรู้ของนักเรียน & quot; (Gaytan, 2009, น. 68-69) แต่ก็เป็นวิธีที่เทคโนโลยีออนไลน์ที่มีการใช้และประเภทของกิจกรรมการเรียนการสอนที่สร้างความแตกต่างในการเรียนรู้ของนักเรียน (Lamb, 2006) ดังนั้นการฝึกอบรมนักเรียนจะต้องมีพื้นที่การเรียนรู้ที่สำคัญเช่นการทำงานร่วมกันของทีมออนไลน์และกลยุทธ์การปฏิสัมพันธ์และการใช้ที่เหมาะสมของเทคโนโลยีออนไลน์ที่จำเป็นในการใช้กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้นักเรียนออนไลน์จะต้องได้รับการอบรมในพื้นที่ดังต่อไปนี้ขั้นตอนการลงทะเบียนเรียนเงินช่วยเหลือค่าใช้จ่ายและนโยบายการชำระเงินและการเข้าถึง Helpdesk ออนไลน์และการเปลี่ยนแปลง ฝ่ายช่วยเหลือด้านออนไลน์จากส่วนกลางจะต้องมีอยู่เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนมีการเข้าถึงความช่วยเหลือในทันทีเมื่อมีความจำเป็น เพราะการสนับสนุนของนักเรียนเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จของการเรียนการสอนออนไลน์โรงเรียนธุรกิจต้องเขียนนโยบายและแนวทางการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับนักเรียน (โจนส์เมเยอร์,​​ 2012; Tallent-ธารา et al, 2006). Helpdesk ออนไลน์จะต้องมีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับบุคคลที่มีอำนาจ (เช่นช่างเทคนิคเทคโนโลยีออนไลน์, นักออกแบบเว็บไซต์ผู้จัดการฐานข้อมูลนักออกแบบกราฟิกและนักออกแบบการเรียนการสอน) สามารถที่จะให้รอบนาฬิกาความช่วยเหลือแก่นักศึกษา (สมาคมการศึกษาแห่งชาติ, 2008) คณะ ผู้บริหารโรงเรียนธุรกิจแรกที่จะต้องได้รับความมุ่งมั่นของคณะการเรียนการสอนและการเรียนรู้ออนไลน์ ก็ขอแนะนำที่จะเริ่มต้น & quot; กับการมีส่วนร่วมและการพัฒนาของกลุ่มเล็ก ๆ ของคณาจารย์ที่มีความเคารพนับถืออย่างสูงจากเพื่อนของพวกเขา เหล่าคณาจารย์ต้นรายการนั้นจะกลายเป็นทรัพยากรที่จะช่วยให้การพัฒนาของคณะเพิ่มเติม & quot; (AACSB นานาชาติ 2007 พี. 8) นี้กลุ่มเล็ก ๆ ของคณะกรรมการจะต้องประกอบด้วยอาจารย์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่มีความเข้าใจที่ชัดเจนของบทบาทของพวกเขาเป็นนักพัฒนาของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลางที่พวกเขาเป็นผู้อำนวยความสะดวกและนักออกแบบประสบการณ์การเรียนรู้ คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจ 'และทีมงานเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคณะได้อย่างมีประสิทธิภาพ: เงินลงทุนเริ่มแรกในเทคโนโลยีและคณะและการสนับสนุนการฝึกอบรมนักเรียนและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทางการเงินที่สำคัญ การตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการเรียนการสอนจะต้องไม่เหลือในบุคคลที่รับผิดชอบในการด้านเทคนิคของการศึกษาออนไลน์ แต่การตัดสินใจเหล่านี้จะต้องทำโดยอาจารย์ผู้สอนที่ดีเยี่ยม แต่อาจารย์เหล่านี้จะต้องได้รับการอบรม ดังนั้นกลุ่มเล็ก ๆ ของอาจารย์ที่เลือกจะต้องผ่านการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ออนไลน์ใน & quot; ปัญหาการเรียนการสอนที่สำคัญเช่นการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพของการเรียนการสอนการใช้งานที่เหมาะสมของเครื่องมือสื่อสาร, เทคนิคการประเมินที่มีประสิทธิภาพและความสำคัญของข้อเสนอแนะ & quot นั้น (Gaytan, 2009, น. 69) การฝึกอบรมจะต้องมุ่งเน้นการวางแผนที่มีประสิทธิภาพ, การออกแบบ, การส่งมอบและการประเมินของหลักสูตรออนไลน์ นอกจากนี้ผู้สอนจะต้องเรียนรู้วิธีการประเมินประสิทธิภาพการเรียนการสอนของพวกเขาเป็นที่เกี่ยวกับความสำเร็จของผลการเรียนรู้หลักสูตรออนไลน์โดยนักศึกษาของพวกเขา นอกจากนี้ยังควรฝึกอบรม เมื่อการมีส่วนร่วมของการฝึกอบรมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ออนไลน์โดยกลุ่มเล็ก ๆ ของอาจารย์ขั้นตอนต่อไปคือการโน้มน้าวและฝึกอบรมอาจารย์สงสัย โปรโมชั่นของธุรกิจโรงเรียนและแนวทางการดำรงตำแหน่งและระบบการให้รางวัลจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการอย่างมากที่วางอยู่ในคณะที่เกี่ยวข้องในประสบการณ์การเรียนการสอนออนไลน์ หลักสูตรและปัญหาการเรียนรู้ เมื่อคณะกรรมการการเรียนการสอนหลักสูตรออนไลน์ทุกคนได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสมที่กล่าวถึงใน # 3 ข้างต้นหลักสูตรการตัดสินใจจะต้องทำและกลไกการส่งมอบการเรียนการสอนได้รับการแต่งตั้ง คณะกรรมการแต่ละคนจะต้องให้ความสนใจกับรูปแบบการเรียนรู้ของนักเรียนที่แตกต่างกัน (Larreamendy-Joerns Leinhardt 2006; หลินผ้า Guo 2009) คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจและทีมผู้บริหารที่อยู่ในหลักสูตรและการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพปัญหา: คณะกรรมการแต่ละคนจะต้องสามารถที่จะเห็นได้ชัดว่าเป็นปล้องเนื้อหาหลักสูตรและวิธีที่มันจะถูกส่งผ่านเทคโนโลยีต่างๆ จากนั้นคณะกรรมการแต่ละคนได้อย่างชัดเจนจะต้องสร้างผลการเรียนรู้ของนักเรียนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนที่เชื่อมโยงกับผลการเรียนรู้ของนักเรียนเหล่านั้นและการพัฒนาเกณฑ์ในการประเมินหรือไม่ว่านักเรียนบรรลุผลการเรียนรู้ การเรียนการสอนกิจกรรมจะต้องมีงานที่มีความหมายที่กระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในระดับที่สูงขึ้นสั่งกลวิธีการคิด เหล่านี้ประเภทของงานที่เปิดโอกาสให้นักเรียนในการวิเคราะห์สรุปและสร้างความคิดใหม่กลายเป็นผู้เรียนที่ใช้งาน คณะกรรมการแต่ละคนอย่างต่อเนื่องจะต้องค้นหาสำหรับเทคโนโลยีการเรียนการสอนที่แสดงถึงแบบที่ดีที่สุดที่จะสอนความรู้หรือทักษะที่แสดงโดยผลการเรียนรู้ แต่เทคโนโลยีด้วยตัวเองจะไม่ปรับปรุงการเรียนการสอนและการเรียนรู้ออนไลน์ แต่การเรียนการสอนการปฏิบัติที่มีผลกระทบมากที่สุดในการเรียนการสอน คณะกรรมการแต่ละคนจะต้องเข้าใจว่า & quot; การเรียนการสอนด้วยตัวเองไม่ได้เป็นสาระสำคัญของการศึกษาออนไลน์ & quot นั้น (Gaytan, 2009, น. 71) เทคโนโลยีวิทยาเขตต้องเข้ากันได้ด้วยเทคโนโลยีของนักเรียน ทีมบริหารโรงเรียนของธุรกิจอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอจะต้องประเมินเทคโนโลยีออนไลน์ถูกนำมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการที่จะปรับให้เหมาะกับความต้องการที่วางอยู่โดยนักศึกษาและโลกภายนอก คณะการเรียนการสอนหลักสูตรออนไลน์จะต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอนออนไลน์ในการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพและการส่งมอบหลักสูตรออนไลน์ นอกจากนี้ความช่วยเหลือในพื้นที่ของการประเมินขอแนะนำ (ภาคใต้คณะกรรมการการศึกษา, 2008) ยกตัวอย่างเช่นการประเมินการทำงานของนักศึกษาในหลักสูตรออนไลน์ต้องใช้วิธีการมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบมากกว่าหนึ่งที่ใช้ในใบหน้าเพื่อใบหน้าแน่นอน ตัวอย่างของเทคนิคการประเมินที่มีประสิทธิภาพรวมถึง & ldquo; โครงการพอร์ตการลงทุน, การประเมินตนเองประเมินเพียร์ที่ได้รับมอบหมายรายสัปดาห์ที่มีการตอบรับทันทีการทดสอบเวลาและแบบทดสอบและประเภทของการสื่อสารที่ไม่ตรงกันโดยใช้กระดานสนทนา & rdquo; (Gaytan ประทีป, 2007, p.129) ความสมบูรณ์ของการประเมินจะต้องขอโดยมั่นใจว่าขั้นตอนการทดสอบมีความปลอดภัยเพียงพอ ในขณะที่การมีปฏิสัมพันธ์กับนักเรียนทำงานคนเดียวคือไม่ตรงกันโดยทั่วไปแล้วการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มมักจะซิงโคร สมาชิกในกลุ่มควรจะได้รับโอกาสที่จะตอบสนองความต้องการทางออนไลน์ที่กำหนดวันและเวลาที่จะมีส่วนร่วมในการวางแผนกิจกรรมของพวกเขา ในทั้งสองกรณีจะต้องมีการทำงานร่วมกันแบบไดนามิกการประเมินและใช้สถานที่อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอเพราะมันมีผลกระทบโดยตรงต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (Gaytan 2006; 2007A; มัวร์ Kearsley 2012;. Tallent-ธารา et al, 2006) ในระยะสั้น & ldquo; พยายามทุกวิถีทางที่ควรจะทำเพื่อให้แน่ใจว่าระดับสูงของการปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและคณาจารย์และในหมู่นักเรียน & rdquo; (Gaytan ประทีป, 2007, น. 130) ทรัพยากรการเรียนการสอน ความสำเร็จของหลักสูตรออนไลน์อยู่ในโรงเรียนธุรกิจขึ้นอยู่กับความพร้อมของทรัพยากร (AACSB นานาชาติ 2007) คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจ 'และทีมงานเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ: นักศึกษาจะต้องได้รับการอบรมในการเข้าถึงที่เหมาะสมไปยังฐานข้อมูลห้องสมุดบริการลงทะเบียนเรียนบริการร้านหนังสือและการให้คำปรึกษาทางวิชาการ นอกจากนี้นักเรียนจะต้องได้รับการฝึกอบรมในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการเรียนทางไกลรวมทั้งระบบการจัดการเรียนการสอน เพราะทรัพยากรการเรียนการสอนมีความสำคัญต่อความสำเร็จของนักเรียนในหลักสูตรออนไลน์ที่พวกเขาจะต้องได้รับการประเมินอย่างสม่ำเสมอและกลายเป็นส่วนสำคัญของงบประมาณการพัฒนานโยบายและการพิจารณาการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการตัดสินใจ การมีส่วนร่วมทางปัญญา ทีมโรงเรียนเป็นผู้นำธุรกิจต้องเป็นเจ้าของปัญหาปล้องอย่างชัดเจนรวมทั้งค่าลิขสิทธิ์สิทธิและสิทธิประโยชน์และการใช้งานและการกระจายของวัสดุที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ออนไลน์ (AACSB นานาชาติ 2007) คำแนะนำต่อไปนี้จะมีบริการให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจและทีมผู้บริหารที่อยู่ในหลักสูตรและการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพปัญหา: ทีมงานเป็นผู้นำธุรกิจโรงเรียนต้องพัฒนาระบุไว้อย่างชัดเจนนโยบายที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินทางปัญญารวมทั้งการออกใบอนุญาตและค่าตอบแทนสำหรับการพัฒนาวัสดุอย่างใดอย่างหนึ่งหรือใช้โดยใด ๆ ของสมาชิกในคณะ นโยบายนี้จะต้องมีการสื่อสารไปยังคณะกรรมการใด ๆ ที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์การเรียนการสอนออนไลน์ รูปแบบที่ต้องลงนามโดยทั้งอาจารย์และสถาบันการศึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งสองฝ่ายเข้าใจปัญหาของผลงานทางปัญญา วิธีนี้ถ้าคณะกรรมการตัดสินใจที่จะยอมรับข้อเสนอการจ้างงานจากโรงเรียนธุรกิจอื่นหรือสถาบันการศึกษาทั้งสองฝ่ายจะได้รู้ว่าสิ่งที่ถือว่าละเมิดนโยบายดังกล่าวเป็นทรัพย์สินทางปัญญา และความสัมพันธ์ทางธุรกิจสถาบัน ทีมงานเป็นผู้นำธุรกิจโรงเรียนจะต้องสร้างความสัมพันธ์กับสถาบันการศึกษาและองค์กรอื่น ๆ ธุรกิจที่จะให้การสนับสนุนนอกมหาวิทยาลัยคณาจารย์และนักศึกษา มีเป้าหมายที่จะให้บริการสนับสนุนที่สะท้อนผู้ส่งในมหาวิทยาลัย (AACSB นานาชาติ 2007) คำแนะนำต่อไปนี้จะมีการเสนอให้ความช่วยเหลืออาจารย์โรงเรียนธุรกิจ 'และทีมงานเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาของธุรกิจและความสัมพันธ์ของสถ​​าบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ: โลจิสติกทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการระหว่างโรงเรียนธุรกิจและบุคคลภายนอกจะต้องจัดตั้งขึ้นก่อนที่จะส่งมอบหลักสูตรออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่นความคาดหวังร่วมกัน (เช่นสิทธิและหน้าที่) จะต้องได้รับอย่างชัดเจน ทั้งสองฝ่ายอย่างชัดเจนต้องตกลงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือการเรียนการสอนโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี, คณะนักเรียนและการสนับสนุนการบริหารจัดการโครงการและโปรโมชั่นและการประกันการเรียนรู้อื่น ๆ ในกลุ่ม ในกรณีที่เข้าสู่ธุรกิจโรงเรียนร่วมมือกับองค์กรธุรกิจในการส่งมอบรุ่นที่กำหนดเองของโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาที่มีอยู่แล้วให้กับพนักงานขององค์กรที่ & quot; มันควรจะส่งมอบในลักษณะและคุณภาพที่จะช่วยให้นักเรียนในการถ่ายโอนหน่วยกิตระหว่างองค์กร และโปรแกรมที่เปิดอยู่ & quot; (AACSB นานาชาติ, 2007, น. 14) การรักษาความปลอดภัย อ้างอิง

No comments:

Post a Comment